Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn Thị Thư
Nhà Xuất Bản: ĐHSP
Năm Xuất Bản: 1997
Tìm hiểu các quan điểm lý luận về vấn đề tự nhận thức và biểu tượng về bản thân của trẻ mẫu giáo, từ đó chỉ ra mức độ của các biểu tượng bản thân có ở trẻ qua quá trình khảo sát thực tế và phân tích các yếu ảnh hưởng đến sự hình thành biểu tượng bản thân của trẻ và đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục trẻ mẫu giáo.
005 ## 19991001
041 ## $aVie
095 ## $a156$b2
095 ## $a371.015$b1
100 1# $aNguyễn Thị Thư
245 ## $aBiểu tượng về bản thân của trẻ mẫu giáo 5 tuổi/$cNguyễn Thị Thư
260 ## $aH.:$bĐHSP,$c1997
300 ## $a96 tr.+tranh
520 ## $aTìm hiểu các quan điểm lý luận về vấn đề tự nhận thức và biểu tượng về bản thân của trẻ mẫu giáo, từ đó chỉ ra mức độ của các biểu tượng bản thân có ở trẻ qua quá trình khảo sát thực tế và phân tích các yếu ảnh hưởng đến sự hình thành biểu tượng bản thân của trẻ và đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục trẻ mẫu giáo.
653 ## $aGiáo dục trẻ em
653 ## $aHành vi
653 ## $aNhận thức
653 ## $aTâm lý giáo dục
653 ## $aTrẻ mẫu giáo
900 ## 1
911 ## P.T.Xuân
912 ## P.T.Xuân
915 ## $gLê Ngọc Lan$dĐHSP$eĐHQGHN$aTâm lý học$b5.07.03$cLuận văn Thạc sĩ Tâm lý học
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA/1053
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Giáo dục trẻ em Hành vi Nhận thức Tâm lý giáo dục Trẻ mẫu giáo